Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

  • GB02262
  • Beurer
4,278,000 Giảm giá 19 %
5,300,000 ₫
  • Công nghệ: IPL

  • Xung ánh sáng: 200.000 xung

  • Điện áp ra: 12V

  • Điện áp: 100V – 240V/50Hz – 60Hz

  • Khu vực ánh sáng: 3.1cm2

  • Thương hiệu: Beurer - Đức

  • Bảo hành: 2 năm

Greenbuild - Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500, tẩy lông bằng ánh sáng an toàn

Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 là thiết bị triệt lông cá nhân lâu dài bằng ánh sáng IPL. Đây là một phương pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay, được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, được các bác sĩ da liễu sử dụng để tẩy lông.

Công nghệ triệt lông IPL giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cho làn da, hiệu quả nhanh chóng, không đau và tiết kiệm được thời gian, tiền bạc. Thế hệ Beurer IPL 5500 mới vượt trội hơn hẳn các thế hệ trước không chỉ giúp triệt lông mà còn giúp trắng các vùng da triệt lông như nách, tay, chân, mặt, mép…

Ưu điểm của máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Greenbuild - Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500, tẩy lông bằng ánh sáng an toàn

Greenbuild Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

– Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 là thiết bị triệt lông cá nhân lâu dài bằng ánh sáng. Trong vòng 15 năm được sử dụng trên khắp thế giới, phương pháp này đã được chứng minh là một phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông.

– Thiết kế nhỏ gọn, thời trang chị em có thể sử dụng khi xem tivi, nghe nhạc.

– Có hiệu quả sau 3-4 lần sử dụng lượng lông giảm 50%

– Sử dụng tại nhà, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho chị em.

– Thiết bị này có bộ cảm biến màu da. cảm biến màu da này ngăn bạn khỏi việc điều trị làn da của bạn nếu nó quá tối hoặc quá rám nắng.

– Thiết bị này cũng có một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại.

Xem thêm: Review 10 loại máy triệt lông tại nhà tốt nhất hiện nay

Cơ chế hoạt động của máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Greenbuild - Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500, tẩy lông bằng ánh sáng an toànMáy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc, sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại. Để đạt được tác động nhiệt đó, nang lông phải hấp thụ năng lượng ánh sáng một cách có chọn lọc và chuyển nó thành nhiệt. Việc hấp thụ có chọn lọc này hoạt động vì năng lượng quang học khi được chiếu vào mô thì chủ yếu được hấp thụ bởi sắc tố melanin có trong lông. Ánh sáng năng lượng cao sẽ được chuyển thành nhiệt và từ đó ngăn sự mọc lại của lông.

An toàn tuyệt đối khi dùng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Beurer cho ra đời dòng sản phẩm máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 bằng ánh sáng với độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả:

– Đây là công nghệ triệt lông được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, được các bác sĩ da liễu sử dụng để tẩy lông chuyên nghiệp.

– Có kết quả lâu dài, nhanh chóng, an toàn, tin cậy. Các khu vực cơ thể lý tưởng có thể sử dụng là chân, dưới cánh tay , vùng bikini, ngực, bụng và mặt dưới xương gò má. Thiết bị này là phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Bạn có thể hoàn thành một điều trị toàn thân trong khoảng 20 phút, có 3 mức cường độ khác nhau để các lựa chọn.

– Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại, giúp chị em có làn da mịn màng.

– Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 có một cảm biến tiếp xúc với da tích hợp để bảo vệ mắt. Các cảm biến được phát triển để không có xung ánh sang nào có thể được phát ra khi thiết bị được giữ trong không khí. Việc chuyển đổi an toàn chỉ được kích hoạt khi cảm biến tiếp xúc đầy đủ với da.

Greenbuild Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500